Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, November 29, 2002

hallo uli!! eto na chika about ke chicoy and shiela...b4 the day ng d8 ni shla patxt sya na samahan ko daw sya imeet 1 friend sa starbucks, la naman ako pupuntahan so pumayag ako ...nun day itself na patawag-tawag and patext-txt si shiela na dapat daw talaga punta ako, so medyo nacurious na ako talaga kse nagmamaganda masyado si shiela eh..nun magmeet na kme ni shiela inamin na nya na c chicoy pla kadate nya...sabi ko eh bakit kasama pa ako? gusto daw kse ni shiela na makita ko din, i told her sya sya...so punta na kme starbucks kse nga eh dun daw sila meet kya lng ngtxt si chicoy na mdyo malayo pa dw sya so kumain muna kme ni shiela sa shakeys...then ng halfway na kme sa pagkain ngtxt c chicoy na dun na daw sya..si shiela natataranta..hindi alam gagawin...gusto sna nya iinvite na lng sa shakeys kya lng sbi ko wag na lng kse dyahe dahil kumakain kme..sbi ko una na lng si shiela strbucks habang tatapusin ko dinner ko..si shiela naman e ayaw so sbi ko bibilisan ko na lng pagkain ko..and while im eating eto na at nakita na shiela ngpark un car nis chicoy sa lbas ng shakeys so we decided to get our bill na...si shiela all those times eh mdyo di alam ang gagawin,,me papunta sa CR at nagretouch and then pinatake-out food at di na sya makakakain.. then finally nakita na namin si Chicoy...sabi ko ah eto pala si chicoy...ok naman..mukang chinese na semi-kalbo..me itsura naman...actually bagay sila ni shiela, mdyo matangkad and maputi kya bagay nga sila ni shiela..personality wise ok naman sya.. super machika...kya lng tama ba yn na nsa starbucks na kme eh nagyaya pa sa mcdo..hehe..gutom daw kse sya...so nun nsa macdo na kme pachika chika sya...about mga naging ex gf and barkada nya na taga-Miriam High School...medyo mga kilala ko halos un mga friends niya..mga classmates ko dati nun High School...un pala ateneo high sya...and he asked this certain girl na feeling ko kilala ko kya lng di ko maremember, ex daw nya kse, at pasabi na bakit daw hindi ko kilala un girl eh heart throb daw un..sabi namin ni shiela, ganun naging gf mo isang heart throb? are you trying to imply something?..di rin modest si chicoy ha!...jolly person sya..di sya mahiyain noh..not at all...at super pacompliment ke shiela!!!keso mas maganda daw si shiela dun sa ex gf ni mike maliksi at keso bakit daw di nanligaw si mike ke shiela...twice yta sinabihan nya na pretty si shiela...grabe haba ng buhok ni shiela dat nyt ha! at medyo pa-flirt sya talaga ke shiela..ngcomment kse si shiela na medyo tumaba si chicoy, sagot ni chicoy eh ngpapataba daw talaga sya para pag nagkita sila ni shiela e macho na sya...flirt grabe.. eto naman si shiela eh patawa-tawa lng.. in fairness ok yun dalawa ha, ok si shiela chumika ke chicoy, di nag-iinarte, mas natural sya, gaunu din s chicoy...after 15-20 mins i told them na il go ahead...what happend after i left s shila na lng kwento...thats all folks!..;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home