Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, April 04, 2003

hello everyone.

gusto ko lang mag-file ng complaint.
meron kasing nang-aagaw ng title ko,
at obvious naman na pang-aagaw ang ginagawa nya.
take note, isa lang ang pinakamaganda dito ok?
chuks!

about the benguet trip chuva chuchu,
hindi naman ako nagtatampo, more of galit ako.
chuks!

yung wednesday pala ng holy week, gagawing holiday.
so parang 2 days na lang ang pasok that week.
sana nga totoo nang humaba naman ang bakasyon.
gusto ko talagang makasama kayo nina marj, lani at shiela.
gusto ko na pagsikat ng araw sa benguet,
magkakabig-bisig tayong lahat habang nakatingin sa rice terraces.
chuks!

belinda, sana wag ka munang umuwi, tiisin mo muna yan.
less time in vietnam, less sweldo, less pasalubong, sad friends.
chuks!

about tuan naman, happy at nandyan sya to help you.
chance mo na yan na magkaroon ng vietnamese babies!
tapos nakapunta na sya sa australia so baka don kayo tumira.
isipin mo na lang ang mga babies mo, magiging aussie accent na rin!
kebs na kung cuddly o hindi, ang important e masaya sila.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home