Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, August 20, 2003

hi guys!!! buti na lang pala nagbasa ako ng blog today
kundi super late na ko sa balita at super napag-usapan
na ko na wala akong kaalam-alam. pwede ko bang sagutin
ang mga false accusations/stories about me?!

una sa lahat, walang nagbabalik kasi walang babalikan.
siguro marlon you got that idea from our discussion.
sorry to disappoint you pero i just got the idea/question
out of the blue. para lang may mapag-usapan. o di ba
napag-isip ang mga tao, in fairness na-drain ako sa
discussion na yun. pero teka if i think about it now parang
meron ngang dapat pag-usapan tungkol dun....chuks!!
if ever magkaroon ng second part (which i doubt!!! serious!)
syempre itatago ko na, lalo na ke marlon kasi baka di nga
sya magsalita pero bigla na lang iuntog ang ulo ko sa pader.
chuks!

secondly, pag nasa loob ka ng jeep talaga namang public
utility vehicle yun no! bakit anong tawag nyo dun?!
people make mistake! chuks!

anyway, enough of explaining myself. kwento na lang ako.
last week super apply kami ng officemate ko pero sad to say
wala pa ring nagre-respond. kahit ang svi di pa rin tumatawag.
bakit kaya marlon? may mali ba sa kin? maganda naman ako,
matalino, kagalang-galang! chuks! but im not losing hope kasi
i know time will come and i will be able to find the perfect job.

nga pala i saw the league of extraordinary gentlemen last monday
uy belinda watch it pag palabas na dyan sa vietnam. naaliw ako.

o si joey pala wala na dyan. sad. i know naman na you really,
really like him. malay natin someday you'll meet him again and
by that time free na sya.

na-consider ko rin yung suggestion mo belinds na mag-aral
kaso if film kukunin ko baka sobrang gastos, pano na yung cost
muvi na gagawin, at kung anu-ano pa. di naman hapi kung
puro theoretical subjects lang ang kukunin ko. di kaya ng
budget ko bilang isang hamak na documents analyst. sana
may mag-sponsor sa king milyonaryo.

o yun muna. sana sa next blog ko may super hapi news na ko.
byeee!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home