Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, September 26, 2003

belinda, you only live once, so have fun lang.
di mo namamalayan, nasa sahig na b**bs mo,
wala nang offer of free trip to the states.
chuks!

last day ko ngayon sa svi for september,
babalik ako next thursday and friday siguro for kachuchuhan.
nalulungkot ako kasi hindi ko natapos yung paper ko.
chuks!

teka pala, sa september 29 pa ang bday ni shiela a.
anyways, advanced happy bday na rin tita lulu,
sana talaga iusog mo sa next friday ang bongga libre,
para naman makita mo ang napakagandang gift ko.
chuks!

anyways, yun lang muna, bday ng pamangkin ko today,
so i need to go home asap!
dami yatang food sa bahay ngayon,
kaninang umaga kasi super kabusyhan sila sa pag-prepare.
hindi na nga ako nakapunta sa children's party dahil sa work.
huhuhuhuhuhuhuhuhu!

PS. belinda, friendster it na!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home