Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, June 09, 2004

hi belinda!
buti naman at safe ka nakauwi last sunday,
pero sayang yung singaporean ha, last hirit sa tag-init.
chuks!

nakausap ko na si erik yesterday,
and nag-thank you ako sa kanya for the financial support,
and masayang pag-entertain nya sa atin.
sudden ang pagtira natin sa kanila, wala sa plans.
di ko pa nae-email si prasong about our stay sa bangkok,
and i hope he's having fun in maldives.

kaninang umaga ko lang nabasa yung text mo,
kasi first shift ako everyday, and maaga ang tulog ko.
unfortunately, too late ang message mo
kasi yung gluta, ino-order pa yun, and not over the counter.
it takes a week for it to get delivered,
and di na aabot tomorrow sa ate ni ali definitely.
in addition, wala akong pang-abonong 6k, huhuhu.

btw, bday pala ni mam mila today!
happy bday mam mila!

:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home