Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, August 06, 2004

hi belinda!

buti ka pa, parang andami mong time to read books and watch dvds.
yung ibang nabili ko the past month, di ko pa rin napapanood,
even yung mga nabili ko sa malaysia!
ewan ko ba at super busy ever, although tapos na training today.
as in kakaalis lang ng trainor namin mga 10 mins ago.
so hayun, balik to 6 am pasok next week,
although nandito ako sa office ng 8 pm this sunday.
bday pala ni sophie tomorrow and invited kami sa house nya,
pero sunday night daw ang party.
di ko pa nakakausap si lukring regarding this pero
baka punta kami ng early afternoon so i can leave early for work.
binebenta ko pala yung phone ko kay tita lulu and ma'am mila,
although di na ngayon kasi na-decline ako ng smart.
sad sana kasi gusto ko ng nokia 7610 pero walang kukuha ng line.
so somehow, good thing na rin na di ko nakuha.
umalis na rin pala si francis ng manila last wednesday night,
and nasa LA na siguro sya by now.
it's really sad but i know he made the right decision,
kesa mabulok dito sa magulo, masikip, mainit na metro manila.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home