Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, August 26, 2005

hi!

saw the pix na of the shoes. as i've said in my email sa yo gusto ko sila lahat but if i have to choose i like the colorful one para iba. but if you insist sige silang tatlo gusto ko. hahaha!

nakwento na ni ghlenn yung dave. sabi nya never pa daw nagka-gf yun at saka medyo super straight ang lifestyle. i told her baka vakler! hahaha! ang sarap i-gaydar kung ma-mit ko.

pag nagkaroon ng promo like sa singapore for vietnam go talaga ko dyan, kesehoda. hintayin mo lang ako.

di pa kami nagkikita nila gigi so di ko pa masyado alam ang mga pangyayari sa singapore pero like what i've emailed you may narinig akong nag-inarte. hahaha! basta kwento ko sa yo pag alam ko na details. (hi lani and gigi!)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home