Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, October 22, 2002

hello everyone!

super sakit ng legs and paa ko today, super weekend rampa!
we went to six flags last saturday, we got there arnd 12 pm.
medyo mahal ang ticket $45 pero we got a 50% discount.
happy yung place, medyo extreme rides, daming tao.
nabe-vertigo pa rin ako everytime i remember the rides,
pero worth it naman kahit papaano, kahit haba ng pila.

naka-5 rides lang ako, tapos 3 shows.
may mga shows kasi sila na free, like hypnotist, dolphin, etc.
madaming cutie, pero usually may kasama so kebs.
tapos puro kids din ang nandun, more than half siguro.
noong gabi may fright fest, fun sya, as in takutan mga tao.
as in smoky yung place, tapos daming nanakot na naka-costume.
parang super fun ng halloween dito.

tapos yday, nagpunta ako mag-isa sa sanfo.
tinignan ko lang yung city hall and public library.
hitech ang lib nila, super nice.
tapos may phil-american area, na puro pinoy books.
may art gallery tapos may exhibits.
sa may harap ng city hall, may concert.
puro hippies ang nandun, as in long hair, smelly.
pero ok lang, mukha namang enjoy sila.

nag-upload uli ako sa online album ko ng pics.
may 2 new folders, yung six flags and civic center.
super puno na ng album ko sa dami ng pics.
anyways, pagsawaan nyo yun.
chuks!

btw, happy pala ako kay shiela at napa-hongkong sya.
buti naman at hindi ang mataray nyang ate ang napili.
wish ko lang, sana galingan ni shiela ang pr nang
sya na lang palagi ang isama ng nanay nya.
pwede nyang hiramin ang title ko na next sensation,
pero ako kasi sa states, kanya na ang hongkong!
bagay sa kanya, in the tradition of ate vi in anak.
chuks!

anubayan si lani, nagpapa-affect sa mga news.
i mean, yan ang gusto ng mga terorista,
yung baguhin mo yung plans mo dahil sa kanila.
although nakakatakot nga naman,
pero i don't think dapat ma-immobilize ka bcos of that.
anyways, what's new ba.
chuks!

super happy ng movie na yan, nanood ako last fri.
pero syempre iba na, yung punch drunk love.
saykolow movie starring adam sandler.
nanalo ng best director award sa cannes filmfest.
panoorin nyo rin to if you like saykolow movies.

Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home