Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, January 08, 2003

lani,

super true, parang mtb-eat bulaga-ish, laban-o-bawi,
ang so-called love life ni cherryl.
hindi mo alam kung ano ba talaga,
or kung kelan isusuko (o isinuko) ni cherryl ang bataan.
chuks!

wag mo na lang pansinin si cherryl pag inaapi ka.
baka naiinggit lang yan sa yo kasi licensed teacher ka na,
qualified ka na ngayong mag-hongkong.
chuks!

about miguel, it really makes you think about your life.
i mean, parang ganon lang kabilis, wala na.
to think na lasing yung nakabangga sa kanya.
only shows na our lives are not in our hands.

*sigh*

teka sino naman tong mark carioca na to?
eto ba yung taga-mirriam din na may gf na?
don't tell me isusuko mo rin ang bataan sa kanya?

belinda,

nag-uusap kami ng friend ko sa isang egroup,
tapos natanong ko lang sa kanya, "what's next?".
i mean, hanggang programmer lang ba ako all my life?
or am i bound for something great in life?
if yes, when and how?

sabi nya, ang next daw sa kanya is,
an amazon rainforest lovelife, teeming with wildlife!
sabi ko naman, do we have to give up something,
a compromise with god para makuha yan?
give up my shopping sprees for a love life?
chuks!

with mike naman, twice na sya nag-email.
wala lang, short emails lang.
he hasn't replied to my last email, about work.
mukhang nagka-problem sya sa work nya.
sana makita ko nga sya for more lands moments.
chuks!

:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home