Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, March 12, 2003

showing na nga today ang chicago,
pero sa friday pa kami manonood tapos diretso sa intamuros.
ano ba yung mga movies dyan, translated?
sa japan kasi ganon kaya matagal din mag-showing.
yung minority report nga na super last year pa,
di pa rin showing don.
atsaka magkano ang movies dyan sa vietnam?
at ano pala ang mailing address mo?
say!

naka-leave pala ako sa april, from 12 to 22.
parang nate-tempt ako mag-fly to vietnam,
pero super lost, wiz anda ako!
kung mapa-promise mo na ililibre mo ako don,
rarampa ako don, no chuks!
may free miles kasi ako from northwest,
so parang don ko gusto gamitin ang miles ko.
medyo matagal pa bago ako makapag-japan.

teka, cutie ba yang nakasabay mo sa motorbike?
sya ba yung vietnamese na nag-aral sa australia?
baka sya na makakapagbigay sa yo ng cuddly babies!
chuks!

i'm really happy for you, nag-pay off na hard work mo.
may mba ka na, tapos you have a good job in vietnam.
na-realize ko nga na dapat ganon din sana ginawa ko.
i should've taken things seriously, although no regrets.
this coming summer, mag-start na ako mag-japanese classes.
tapos to follow your advice, baka sa june, marketing naman.
i might enrol sa up for more katipiran.
chuks!

basta enjoy mo lang yang stay mo sa vietnam.
just try anything, know lang your limitations.
ingat and have fun!

:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home