Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, April 10, 2003

true, i think everyone would agree na
mas bagay ang pinakamatangkad title for cherryl.
chuks!

may nakakaaway ka ba dyan sa work?
or hindi lang kayo magkaintindihan because of language?
kung language lang, try mo rin mag-aral ng konting vietnamese.
nakakapanghinayang kasi kung dahil lang don,
mawawala ang mga umaapaw na pasalubong mo sa amin.
chuks!

may pinadala pala ako sa yo yday, discount coupon and pic.
nag-volunteer kasi ako sa dot, tapos pabigay yung coupon
sa kahit sinong foreigner friend mo dyan na gustong mag-pinas.
pag bumisita sila, they can get discounts courtesy of dot.
yung pic naman, yun yung sa inyo ni elias sa starbucks.
para lang maalala mo yung gabi na binigla mo ang lahat,
at ma-remind ka bat di kayo magkaka-cuddly babies.
chuks!

nakakuha na pala ako ng student permit yesterday,
at tinuruan ako mag-drive ni cherryl last monday.
nag-ikot kami sa subdivision namin tapos tinamad ako,
so nag-jollibee kami sa may meralco sa marikina,.
tapos sinundo namin si lani sa house nila.
super duper win, makaka-all night gimik na ako.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home