Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, May 29, 2003

thanks belinda!
umaasa pa rin ako na matatanggap ko ang gift mo!
chuks!

teka, uuwi ka this july sa pinas pero one week lang?
does it mean you're going to go for gold na sa vietnam?
i mean, wala na muna sa plans mo magpalipat sa manila,
and willing ka nang tiisin ang lahat para kay tuan?
chuks!

about the letter, yung pinadala ko rin kay rommel and glen,
di pa rin daw nila nakukuha.
feeling ko nawala sa post office natin, ang mahal pa naman ng stamps non!
chuks!

lahat kayo pinadalhan ko ng coupons,
tapos si glen, check for $75 kaya yun ang super sad.
he also sent me a dvd pero di ko pa rin nakukuha.
super bulok talaga ng post office natin, i swear.

anyways, about my birthday, happy naman sya.
ni-surprise ako ng batchmates ko sa thai in a box.
i thought kaming 3 lang nina marj and rex,
pero lahat ng taga-makati, nagdatingan!
natuwa ako kasi may bagyo and they really went to ortigas.
tapos sa gabi, uwi rin ako agad kasi walang dumating
na lani, shiela o cherryl dito sa office like last year.
feeling ko, di na nila ako love!
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home