Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, May 20, 2003

i had a super weird panaginip.

nasa audience daw ako ng supermodel of the world contest,
tapos katabi ko daw si cherryl.
mayamaya, nag-start ng i-announce yung winners.
first ni-announce, 2nd runner-up.
yung girl host, may ni-mention na name.
nakalimutan ko yung sinabi nya, pero first name lang.
tapos may 8 contestants na nagtayuan.
i was expecting na sasabihin nya yung last name,
para malaman sino sa 8 ang 2nd runner-up,
pero hindi nya ni-announce.
naisip ko baka ganon talaga mga supermodel, first name lang.
tapos sunod yung 1st runner-up.
biglang tinawag si tiger woods.
na-shock ako kasi may kasali palang mga lalaki.
tapos after pumunta ni tiger woods sa gitna,
biglang in-announce na yung supermodel winner.
tumayo si cherryl kasi sya yung nanalo!
as in nalito ako, kasali pala sya.
tapos tinanong ko pa sya kung magiging part
na sya ng ford model agency.
tapos na-realize ko binabangungot ako, ayun nagising ako.
chuks!

saykolow, napagdikit-dikit ko mga napanood ko.
nanood kasi ako ng philippine fashion week,
tapos nakita ko sa news na natalo si tiger woods sa hamburg.
yung kay cherryl, baka dahil sa blind item.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home