Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, June 10, 2003

binabasa ko horoscope ko kanina,
tapos sabi for gemini:

Write an article or make a video
while it's all still so clear to you.

kaninang umaga nanaginip ako.
nasa australia daw ako tapos andaming tao.
nakaupo sila sa ground tapos ako nakiupo rin.
maya-maya nagtayuan sila tapos pumunta sa gilid,
tapos akala ko e dahil ayaw nila ako katabi.
sumunod ako sa kanila tapos yun pala uulan.
nandon kami sa shelter, tapos may drizzle lang.
pagtingin ko sa malayo, nakita ko yung ayers rock.
sa mga di nakakaalam, sacred rock to sa australia.
tapos napansin ko nag-iiba sya ng color.
from deep red to iba-iba talaga.
kahit umuulan, lumapit ako sa ayers rock.
paglapit ko, psychedelic colors na,
as in rainbow colors.
may 2 people na malapit don,
si gary estrada at bernadette alyson.
tapos tinanong ako ni gary kung
nakikita ko yung colors kasi sila hindi.
tapos sabi ni bernadette, bat di daw nila makita.
sagot ni gary, depende daw sa aura ng tao yun.
tapos ang ginawa ko, kinuwento ko
yung mga colors na nakikita ko.
sobrang vivid ng purple.
tapos hayun nagising ako.
anyways, ano ba ibig sabihin non?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home