Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, June 20, 2003

hi belinda!
pasensya na at masyado nagmaka-busy this week.
alam mo na daming racket lately,
kung anu-ano pinagbebenta ko para makaraos lang.
chuks!

up

i'd like to say na tama ang desisyon ko na mag-ateneo.
kung sa up ako nag-college, malamang nag-suicide na ko
sa hirap ng registation sa bulok na up na yun.
kung san-san ako pinapila na walang katuturan!
ilang beses ako bumalik-balik doon.
tapos super excited na ako sa first day ko last sat.
may pinuntahan akong party the night before,
tapos mga 3 am na ako nakauwi.
since 830 ang class, 630 pa lang gising na ako.
but no, pagdating ko sa school, absent lahat ng teachers!
sabi after june 16 na lang daw ang classes.
super win!

na-meet ko na mga classmates ko, puro girls!
may isang guy pero hind pa kakerihan!
parang kailangan ko nang mag-shift kung gusto
kong mag-improve ang sex, este love life ko!
chuks!

cherryl's bday

lumabas last sat yung bday ad kay cherryl sa bulgar.
at ang shiela, tumawag pa sa house nila cherryl,
para sabihin sa tatay na bumili ng bulgar.
ni-surprise namin sya with 25 balloons sa house,
tapos diretso kami sa intramuros.
medyo umuulan noong pumunta kami doon,
pero nag-dinner pa rin kami sa tamayo's,
na yung mga tables e nasa street.
hoping kami na di lumakas ang ulan,
pero mamaya e may malaking patak ng ulan sa soup ko!
so hayun, pinalipat kami sa wedding hall nila,
na super duper nice like cherryl's bday.
overall happy naman ang experience.
teka, bat pala ako nagkukuwento ng bday ng iba?
chuks!

vietnamese love affair

happy ako sa yo dahil kahit saang country, benta ka!
sa tingin ko ok lang yung proposal ni tuan.
i don't see anything wrong with people of diff sexes
na magsasama sa iisang bubungan.
walang mangyayari kung walang magpapayari.
chuks!

sana makauwi ka dito pero wag naman weekend no!
parang ang sad non, parang preview lang ba.
kahit one week lang, keri na siguro yun.
just tell us when para mapakita ko driving skills ko.
chuks!

anyways, yun lang muna for now.
have a great weekend!
always remember, whatever you do,
always protect yourself!

PS. magkikita kami ni cherryl tomorrow night pala,
nood kami ng repertory sa makati.
di ko na ni-invite sina lani (maaga uuwi) at shiela (wiz anda).

0 Comments:

Post a Comment

<< Home