Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, September 05, 2003

hi everyone!

ngayon lang uli ako nakapag-blog, medyo busy!
nandito pa rin ako sa svi, and mukhang malabo yung safeway.
they haven't even contacted me since the interview!
oh well, sayang lang at di sila nadagdagan ng ganda.
chuks!

starting monday, i'll be in makati pala until sept 26.
training ng group namin for java,
and hindi ko alam kung makaka-relate ako.
medyo slow ang aking development sa java.
sana lang e maging seryoso na ako.
chuks!

belinda, mukhang mabenta ka talaga sa vietnam.
i hope lang na cuddly babies na talaga yan.
tumulong ka sa pagpapaganda ng filipino population,
tulad ng ginawa ng mga magulang ko.
chuks!

baka mag-online ako tonight,
pero not tomorrow night kasi labas kami nina cherryl.
baka manood kami ng pinay pie,
tapos nood ako tonight ng legally blonde 2.
speaking of... gotta go!
chuks!

Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home