Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, November 19, 2003

hi belinda!
naloka ako sa see you all mo,
parang di ka na magba-blog at sa dec 21
pa uli kami makakabalita sa yo.
chuks!

gustuhin ko man, di ako pwede makaalis ng manila,
kasi wala ang passport ko sa akin.
kinuha ng employer ko, mala-ate vi sa movie na anak.
diba para di sya makatakas pabalik ng manila,
tinago ng mga chinese na amo nya yung passport nya?
same case kami, except mas maganda ako kay ate vi.
chuks!

isa pang naloloka ako e yung mga kwento mo about allen.
bat kailangang i-end ang isang masayang pagkakaibigan?
if you enjoy each other's company, even with $200 bill,
walang point para itigil ang inyong blooming friendship.
basta play it safe lang, don't assume, don't expect.
malay mo bongga xmas gift nya sa yo.
chuks!

ang bongga naman mag-gift ni ate belinda, trip to hk!
teka pala, lukring, sunday ang december 21 diba?
bakit may shift ka on that day?
yung sadness ni alex pala, e normal na sadness,
i mean expected naman na ganon mangyayari.
basta ang clue, mala-otche story!
chuks!

btw, kakabili ko lang ng sugababes cd, nice sya!
love ko ang song na hole in the head, #1 sa britain ngayon.
yun lang!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home