Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, May 18, 2004

true, nalito ako.
pero plan ko is pag nagkita na tayo sa bangkok
bibili ng dollars sa yo, actually $100 lang.
sabi kasi nila, pwede daw magpapalit ng peso to baht,
pero iniisip ko lang is yung sa singapore.
so dala ka lang siguro ng extra $100,
tapos bigyan kita ng 5600 pesos.
pwede mo na rin ipapalit ng baht yung pesos,
instead na dollar to baht, keri?
mga 15k lang siguro madadala ko papunta,
kasi super wiz anda talaga.
mga what time pala ang dating mo exactly?
medyo late ang dating ko, mga 11 pm pa.
hintayin mo ba ako sa airport or kita na lang kina prasong?
about the beach, keri lang sa akin yun,
pero san ba ang pinakamalapit at safe beach don?
wag tayo masyado sa south, kasi magulo don ngayon.
gusto ko yung sa pinag-shooting-an ng the beach?
sa kho samet daw yun, sa rayong province,
and eto nakita ko sa net on how to go there:

http://www.tothailand.com/province/eastcoast/rayong/61how.php

and official website ng rayong:

http://www.rayong.go.th/

tapos let's stay overnight there,
and balik ng hapon sa bangkok to celebrate my bday with prasong.
gusto ko ng boylets on may 28!
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home