Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, August 23, 2004

hey owl,

super saykolow ng saturday night ko pala.
galing ako ng podium to pick up yung 2 jeans
ko na pina-alter dahil nasira sa washing machine.
tapos dumiretso ako ng metroeast para i-meet si lani,
pero on the way pa lang, naghahanap ako ng atm.
but no, from cubao to metroeast, lahat offline.
oks lang sana kasi dala ko ang equitable amex ko,
tapos yun na lang para sa dinner ko.
before pumunta sa figaro,
nag-grocery muna ako sa stalucia,
and win, sa katabing cashier lane, nandon si franco!
tapos hayun chika-chikahan,
and pagdating sa cashier ko, binigay ko ang amex ko.
tapos maya-maya binalik ng cashier kasi ayaw tanggapin.
super saykolow kasi zero utang ang amex ko,
dahil binayaran ko yun lahat last month dahil papa-cancel ko na.
pero nag-offer kasi sila na no annual fee for 4 years,
so sabi ko wag na lang i-cancel.
but no, ayaw tanggapin last saturday!
buti na lang nag-offer si issay and franco na bayaran muna,
or else, di ko alam san magwi-withdraw,
or kung may wi-withdrawhin pa.
chuks!

tapos tumawag ako ngayon sa equitable hotline,
and sabi, cancelled na daw ang card ko.
hello diba, e sabi na nga nila di na daw ika-cancel.
so hayun, ni-reactivate na naman nila,
and sabi ko, e paano yung nangyari noong saturday,
ni-cancel nyo nang di ko alam,
buti na lang small items lang binili ko.
tapos ganon lang, sorry lang ang binigay sa akin, grrr!
what if bumili ako ng flatscreen tv diba?
chuks!

anyways, musta na belinda, anong latest?
new boylets, books or movies?
meron na palang six feet under season 2,
kaso lang 400 puks so di ko pa maipasok sa budget for the year.
chuks!



0 Comments:

Post a Comment

<< Home