Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, October 26, 2004

i have shocking-but-not-really news.
ni-confirm ni ruby na 5 months na pala syang jontis.
so lumalabas na pagdating nya dyan, go, go, go agad ang dalawa.
i'm happy for them, especially for ruby kasi daming changes sa life nya.
new country, new work, husband, and baby.
baka december 2005 pa daw sya makauwi or something.

anyways, natapos ko na rin pala ang all about eve.
si bette davis pala ang bida, di ko napansin dahil di ko sya kilala.
tapos nandon rin si marilyn monroe, although short part.
maganda ang movie, in fairness.
and last sunday din pala, natapos ko ang whale rider.
maganda rin ang movie and magaling yung child actress.
deserve nga nya ang oscar nomination.

tapos sad news pala, ni-close ko na ang dollar account ko.
dami kasing bayaran this month, so ni-withdraw ko lahat
para umayos ang aking finances this month.
grabe na, super taghirap na talaga!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home