Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Sunday, May 18, 2003

hello...kakagaling ko lang magpa-ID pic for my residence certificate chuchu...siempre sa takot kong di naman ako maintindihan ng mga frontliners, sinamahan ako ni tuan anh...pati paghiram ng comb sa girl sa studio, siya gumawa...at eto pa, it kindda irked me that he had to tell me that i should wear my hair loose...sobrang di ako natuwa dun ha...para bang helpless ng dating ko ha...the powerwoman in me came crashing down na naman...puneta i feel bad about all this ...sabi ni oprah that we should consider the bad things in our life as a wake-up call to truly appreciate our life...sabi nia we have to look deep inside ourselves and ask what are we supposed to learn from them...ok fine, so one thing is that this affirms that no man is an island..pero all i can think of is what a weakling i am...hay naku...hindi ako sanay na di ko ma-control mga bagay bagay...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home