Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, June 23, 2003

hi! i'm back! hi belinda and marlon! kayo lang binati ko kasi yung dalawang nagmamaganda di naman nagba-blot. uy marlon bakit pakwento-kwento ka ng birthday ko, akala ko ba ako magkukwento? anyway, ok lang, ikwento ko na lang na nagpunta tayo sa bed at super daming bading dun. naku belinda if you were there feeling mo lahat ng tao sa mundo bading. at in fairness (shiela's expression by the way!) ang daming keri. kaya pala lost na ang mga nakikita kong lalaki kasi lahat ng keri bading na. at ang marlon ha super nag-enjoy. ayaw pang umuwi eh wala naman sa plan na magpa-umaga dun, kasi naman e may type sya dun. sabi ko next time na lang balik kami dun (the truth is wala na kong pera that time, pag tumagal pa e baka magpabayad na ko sa mga bading na dumidikit sa kin dun para lang may pamasahe ako pauwi!). anyway, i would just like to inform you that 'we' are no longer talking to each other. basta sobrang complicated (chuks!) so for a month now di na kami nagkikita and nag-uusap. weird, but that's life. so masaya na kayo lahat? pare-pareho na naman tayo ng status in lovelife. aaay, pwera pala ikaw. ano tong nabasa kong tuan is proposing na you live with him? even if marlon thinks it's ok, i dont think it's a good idea. we all know naman na he likes you so impossible na he won't make any move on you pag nasa isang house na lang kayo nakatira. ay naku belinda, noooooo!!!! pls lang!!! makinig sa kin kahit di pa rin improving ang lovelife ko. objective ako. so hapi ka na dyan sa vietnam? parang ayaw mo na bumalik dito ha, cguro dahil kay tuan no? pano na ang mga boylets mo dito? pero it's ok as long as your happy, im happy for you. thanks nga daw pala sa greeting sabi ni galo. so yun na muna, dami kwento pero pagdating mo na lang para naman may mapag-usapan tayo. have fun!!! miss you!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home