Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, September 17, 2003

hi! sorry now lang ako naka-blog after 48 years. busy e. chuks. uy belinda belated happy birthday. so ano ngyari sa birthday mo. did you go out on a date? at sino naman itong isang tuan pa? dami naman tuan dyan, i think di talaga creative people ang mga vietnamese noh?

ako na magbabalita, si marlon natanggap na sa safeway. yesterday lang nya ko inform. magre-resign na daw sya sa svi. bakit ganon kung sino pa di naman super sad sa work sya pa nakakahanap agad ng ibang work? samantalang ako super gusto ko nang umalis ng work ko but no... eto pa rin wala pa rin akong mapasukang iba. uy marlon sorry for preempting your news. excited lang ako.

uy belinds, kami rin nag-spa with officemates (alie, alex, otche and ruby). dyan sa may quezon city (i forgot the name of the place e). si alie ang nagsama sa min, and happy pala sya, super sarap ng masahe. we were thinking of going every month. chuks. sana nga gusto ko dalhin sila shiela and lani kaso baka mag-inarte, magpaka-conservative (kasi everyone there was totally naked) e alam mo naman ang dalawang yun. pero it's worth it talaga.

grabe, september na. wala pa ring advancement sa aking career. i'm really working hard to find a better job pero wala pa rin, sad. hopefully before the year ends meron na para next year fresh ang start ko.

uy marlon, watch tayo cine europa. free ka ba saturday?

o sya sya yan muna hanap muna ko trabaho sa jobstreet. chuks. ciao.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home