Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, September 11, 2003

marlon...nasa makati ka now? hindi ako naka online last friday kasi lumabas ang buong team...ano updates sa work mo? sa studies mo? sa biz mo with glen?

im beginning to get bored here...nakwento ko na ata sa inyo na kung ano ano na pinagkakaabalahan ko: gym, swimming, spa...lech...parang gusto ko na umuwi...

may plano ka bang pumuntang thailand?

sinabi ko ba sa inyo na mejo weird ata mga viets...yung traditional tuan na sinasabi ko sa inyo, sa harap ng team namin ako ininvite sa kung anong park para magcelebrate nga ng independence day...tas yung isang tuan (yung sinsabi kong pede mong ma-type-an, mejo keri na pero di ko type) ininvite din ako sa harap ng boss ko sa lunar festival...bat ganon? feel ba nila pag public yung invitation hindi sila pedeng ma-reject? kelangan communal knowledge ang paglabas? inayy...ginawa ko na lang is evade the invitation....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home