Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, October 15, 2003

hi everyone!

6th day ko na dito sa safeway,
pero super sad, wala pa rin akong email!
buti na lang at pinahiram ako ni galo
ng internet access dahil kung hindi super bato ko na!
nakabasa na ako ng isang book, rape of nanking,
about sa asian version ng holocaust,
na ginawa ng mga japanese sa china.
medyo gory yung details,
pero grabe yung ginawa ng mga hapon!
in some ways, mas grabe pa sa concentration camps.
try to read the book, very gripping,
though mapapangiwi ka pag binabasa,
especially don sa mga accompanying pictures.

belinda, game pala ako sa hongkong trip!
kung libre yung house, happy na siguro yung ticket.
pwede ako mag-absent sa work ng one day,
so 3 day weekend probably.
basta pagdasal na lang natin na may pera ako,
kasi ngayong oct 15, wala akong sweldo from svi!
tapos sa 30 pa yung sweldo dito sa safeway.
hindi ko alam saan hahagilapin yung pang-araw-araw ko.
chuks!

cherryl, i re-sent the friendster invitation,
sa email mo and sa egroup na rin.
super sad news pala, nakita ko sa friendster
ang page ng crush of a lifetime kong si leo lim!
but super sad, married na sya!
feeling ko talaga gumuho ang mundo ko.
huhuhuhuhuhuhuhuhu!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home