Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, October 10, 2003

hi belinda!

bukas pala final exam ko na sa isang class ko,
the whole week ako nagre-review, as in!
super madugo ng review, as in literally, dahil nagpa-facial
ako kanina dahil sa stresss.
gusto ko sana na pagpasok ko tom, clear skin ako,
para di halatang nagtodo-review ako.
chuks!

safeway is ok, nakapag-review ako,
dahil wala pang pinagawa.
actually wala pa akong email at network access,
so for 3 days, nakatunganga lang ako!
napainom pa ako ng kape dahil sa super antok.
but again, ok lang naman dahil nakabuti sa review ko.
sana nga lang matandaan ko lahat ng ni-review ko.

teka, ano pala yung sandune?
sandune or sand dunes?
buti naman at nakakapag-travel ka na dyan,
you should have been doing that since you got there.
try to visit the temples, happy sila sa pics!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home