Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, November 10, 2003

hi belinda and cherryl!

grabe, 9 am na ako dumating sa office,
super tamad ko kasi gumising.
nawawalan na naman ako ng gana pumasok,
although wala pa akong one month dito.
wala lang, siguro just like cherryl, depressed ako.
it started last saturday,
nang i-announce ni edu na tanggal si czarina
sa star in a million.
parang unfair lang kasi ok naman sya,
although not necessarily better than everyone.
pinakita pa yung pag-iyak nya from stage,
hanggang pag-alis ng studio.
nalungkot ako for her, tapos nalungkot din ako
for myself.

wala lang, parang something's missing in my life,
and pinaka-obvious answer is love life.
pero i'm ok naman not having anyone beside me,
which has been the case for almost two years now.
parang nagsasawa lang siguro ako sa buhay ko,
and it has become monotonous.
i'm not sure lang kung side-effect to ng xenadrine,
pero sabi sa mga reviews, it lifts moods daw.
chuks!

anyways, sana phase lang to,
and pag-start ng classes, balik-ligaya na.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home