Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, November 07, 2003

hi belinda!
sowree po at di naka-blog the past week,
super busy the week that was!

halloween

nagpunta kami ni lukring (aka cherryl) and otche
sa malate and happy ang street party!
keri galore everywhere with matching laplapan!
first time ni otche sa malate,
and dinala namin sya sa library before the party.
super saykolow, nag-volunteer kumanta sa stage!
kinabahan ako sobra for her,
but in fairness, singer ang bruha!
chuks!

the ff day, nagpunta kami nina mam mila at lukring
sa bahay ni tita lulu kasi scared daw sya.
sya lang mag-isa sa house nila,
although parang andami naman nyang kasama sa bahay.
chuks!

ayun, nag-dinner ng andok's lechon manok,
at nagsaing si tita lulu.
after that, akyat kami sa bodega nila,
tapos kumuha ng pagkadami-daming bags!
nakakuha ako ng 4 bags, hamper, and placemats.
sana pinamigay na lang ni tita lulu lahat,
tutal naka-stock lang sa house nila.
chuks!

xenadrine

nag-start na pala ako mag-xenadrine,
yung pampapayat chuchu.
nabili ko sa friend ni randolf, kay carlo maceda.
baka familiar yung name sa yo, bold star sya!
sya yung may tatay na pastor
tapos cum laude sa up at math professor,
pero nag-bold star pa rin!
nagkita kami last tuesday,
pumunta sya dito sa rcbc plaza.
si fabio naman, super chika kami lately,
pero through friendster lang kami nag-uusap.
sayang wala ka friendster,
may pic si randolf sa page ni fabio.

up

nag-enrol na rin pala ako sa up,
and super happy, highest ako sa lahat ng classes ko!
although isang 1 and 1.25, pero keri na!
i really worked hard for it,
and wish ko lang e magtuloy-tuloy ang success
nang makapag-japan ako next year.
yun lang nag-iisang goal ko ngayon,
aside sa pagpapayat ko ngayon.
chuks!

riverbanks tiangge

nagpunta kami don ni lukring last wednesday,
and in fairness, andaming stalls!
di namin naikot ni lukring lahat kasi super dami!
nanalo pa ako sa perya ng 40 pesos!
hahahahahahahahahaha!
pero binalik ko rin sa kanila
by buying lots of isaw and plates!
meron kasing funky plates don, 50 pesos isa.
dapat punta kami ng batch ko tonight,
but as expected, di matutuloy.
so hayun, rockwell rampa galore na lang!
chuks!

anyways, yun lang muna ang update.
teka, musta na kayo ngayon ni allen?
at asan ang pic nya? :(

0 Comments:

Post a Comment

<< Home