Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, October 23, 2003

grabe na the week that was!

i-share ko lang, super nangarag ang ganda ko tonight kasi nagkaroon ng gen. mtg. sa ofc. at naku galit na ang may-ari kasi di kami nakaka-deliver on time sa client so may possibility na kumuha ng ibang company yung client. so kami super nangarag. biruin mo we had to produce 870 records in less than 5 hours tapos absent pa ang apat na tao ko. so ayun pati ang lola nyo nag-code na. dapat kasi by 8pm nasa chinicheck na yung quality para by 10pm na-transmit na. gosh, 9:30 na nagco-code pa ang lola nyo. yung isang team before 9:30pm nakapasa na sa quality. sobrang nanginginig na ang tuhod ko kasi yung team na di nakapag-transmit by 10pm chugi na within this week, as in wala ng trabaho next wk. super naaawa na ko sa teammates ko. well, naipasa naman namin by 10pm, and we got 99.02 sa rating. grabe, literally naiyak ako sa tuwa. niloloko nga nila ko feeling ko daw nanalo ko sa beauty contest. grabe yung feeling, mas masaya kesa sa feeling ng in-love, as in. safe yung team ko for the time being, sana magtuloy-tuloy na.

about hanoi, sad belinds kung malayo. my ate pa naman is excited to stay with you. madidisappoint yun (kasi mas malaki ang gagastusin nya if she stays somewhere else)

about the business, may nahanap ng lugar for tiangge yung officemate and we're planning na magsosyo (ruby, anneap, alex and I). syempre sa magtagumpay kami. una pala dapat matuloy. im planning to sell damit pambata and bags tutal pasko naman so mabili naman sana yun. belinda pagbalik mo dito sana matagumpay na negosyante na ko.

uy marlon, wala pang tawag from the makati company. di ko na kasi binigay yung mga sample works ko. ang arte kasi nila. chuks. pero sad. pati yung sa tektite di na ko tinawagan. napangitan yata sa drawing ko. kasalanan ko ba kung di ako marunong mag-drawing!?

yun langa. sorry belinds di ako naka-respond sa text (through yahoo messenger) mo kasi wala ng load ang lola mo. turuan mo naman ako mag-chat sa ym para minsan super chat tayo.

ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home