Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, November 25, 2003

nakita ko na somewhere yung synopsis ng movie na yan,
and parang highly recommended nga yata sya.
di ko lang sure kung na-feature din sya sa cinemanila.
try ko nga hanapin yang movie na yan,
or pahiram mo na lang sa akin pagbalik mo dito,
dahil na-raid ang tindahan ng mga pirated dvds sa riverbanks.
chuks!

grabe, nilalagnat ako ngayon, nahawa yata ako kay lukring.
nag-usap kasi kami sa phone kahapon, habang ka-chat ko si oche,
tapos nabanggit nya na may lagnat sya.
di naman mataas talaga temperature ko pero alam nyo
yung feeling na lalagnatin ka, di lang maging full-blown?
super uneasy ng pakiramdam ko, as in.
or baka dahil nagbayad ako ng insurance kanina
kaya parang lalagnatin ako.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home