Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, April 08, 2004

hey owl!

last night pala bumili ako ng 2 dvds,
house of rock and *drum roll please*... milan!
mas mahal pala ang tagalog dvds, 100 pesos.
pero ok lang, konti lang ang tagalog dvds.
pinanood ko yung house of rock,
funny sya, although may mali sa values nya.
chuks!

dahil ako lang mag-isa dito sa office,
nag-all time low ang eq ko,
kaya napa-check ako ng website ng american idol.
super na-sad ako sa nabasa ko,
although parang deserved naman nya matanggal.
pero mas sad yung mga nasa bottom 3.

i'm reading time asia rin pala ngayon,
and headline nya is, why did jesus have to die?
basta kung anik-anik na explanation like
good vs evil theory, paying a debt theory,
and role model theory.
dahil pala sa movie na the passion of the christ,
kung anik-anik na debates ang nangyayari ngayon,
although wala naman ako interes na sumali.
chuks!

since yesterday rin pa pala walang mrt,
and nag-bus ako from cubao to rcbc plaza.
abot pala dito ang mga bus.
in fairness, walang mga sasakyan so 730 ako gising,
tapos dating ng office ng 845, super win!
pero starting next week, first shift na me,
and gising ako ng 4 am everyday!
huhuhuhuhuhuhuhu!
pero keri lang kasi may tennis lessons
pala ako ng 4-6 pm, instead of 7-9 pm.
wish ko lang e pumayat na kami ni marj.
chuks!

anyways, naiyak ka ba belinda nang makita mo uli si elias?
i'm sure kinilig ka nang todo like na-feel ni lukring,
nang makuha ang text from salbakuta.
napaisip ako sa intentions nya kasi holy week diba,
perfect period to atone for his sins?
so hintayin ba talaga ang holy week para magsisi?
lukring, always remember na ni-deny ka nya kay bambi,
bago ka makipaglaplapan uli sa kanya.
chuks!

teka, nag-text pala si tita lulu, overnight daw sa kanila.
wish ko lang e maraming food!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home