Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, June 28, 2004

helow everyowl!
super excited na ako, isang tulog na lang, sweldo na!
super duper major wiz anda,
and cherryl can attest to that,
dahil kung kani-kanino ako nangutang para maka-gimik last fri.
kay kitkat ng lunch, tapos treat ni lukring ang movie,
tapos kay rob ang pang-taxi to xaymaca sa timog,
kay francis, entrance fee to xaymaca,
kay fabio for pang-taxi pauwi ng marikina!
grabe, ang hirap maging mahirap!
chuks!

i emailed na pala erik re: malaysia trip,
not sure lang kung nag-reply na sya sa yo, sa akin kasi hindi.
pero naka-chat ko na sya, and told him to email you.
muntik ko na masabi na yung comment mo about him,
being a jellyfish but a true gentleman.
chuks!

about shiela naman, no comment kasi i have no idea
kung ano ang problems nya kasi kaw naman ang ni-email.
even si lukring, di rin nya alam kung ano yun.
di ko rin alam kung natuloy sila ng ni-setup ko sa kanya,
like yung alan mo for mam mila.
si lukring lang ang mabenta ngayon, aside from rob,
meron din syang joseph na friend ni glen.
basta i gave cherryl's number to joseph,
kaya hayan, panay ang text-an nila,
pero na-rob na ni rob ang puso at isipan ni lukring.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home