Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Wednesday, May 27, 2009

The Aftermath of Hayden-Katrina-Maricar Sex Scandal

Dahil sa bantang natanggap ng iyong abang lingkod mula sa isang babaeng nag ngangalang Cheryl Sia, ipinagbibigay alam ko po sa lahat na aking inialis sa post na ito ang Usapan 1 at 3. Gayun din po, inialis na rin ang usapan 2 dahil sa pagbabanta ulit ng nagngagalang Marlon Pasilon.

Sa mga nagnanais makaalam sa nilalaman ng mga bahaging ito, mangyari po lamang na iwanan ang inyong email address o contact number sa may comment section at aking gagawin ang aking makakaya upang agad akong magkapagreply sa inyong request. Ganoon din sa mga nagnanais makabasa ng pagbabantang sa akin ay ginawa, pakiiwan lang po ang inyong mga contact details. Salamat po ulit sa patuloy ninyong pagsubaybay -- Bebe Gandangreyna

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hay naku con...humanda ka...gaganti ako!

10:33 AM  
Blogger ganda said...

nye!!! tinanggal lahat?!

11:28 PM  

Post a Comment

<< Home