Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, April 29, 2003

posibleng matanggalan ng trabaho yung nagkamali?
hindi ba pwedeng sorry boss na lang?
chuks!

nag-take na ako ng test yesterday sa up.
di ko na-expect na super saykolow ng questions!
kailangang at least 350 words per question.
so hayun, super pabilang ako ng mga words,
kasi almost 4 years na akong di nakakapagsulat nang ganon!
i hope nabola ko sila, nang makapasa naman ako.

last friday pala, ni-meet ni cherryl si francis sa ortigas.
ni-text sya at 12 midnight yata, tapos nakipagkita at 1 am!
grabe, kaladkaring babae!
chuks!

hinatid namin nina lani, shiela, at marj si cherryl,
dito sa may figaro emerald ave.
buti na lang at dala ko yung kotse namin kaya from st luke's,
dumiretso agad kami sa ortigas.
plan lang was silipin si francis at cherryl,
but no, super attack sina lani at shiela!
hayun, nakasama tuloy kami sa intimate meeting nila.
mahaba pa ang kwento pero dapat si cherryl na.
or better na ako, para mas objective and not colored by lust?
chuks!

huy, bumili ka na ng camera!
mag-2 months ka na dyan, wala ka pa ring pic?
wag mo na lang isipin na for vietnam lang sya,
magagamit mo naman sya sa ibang mga trips,
like yung libre mo sa amin sa puerto galera.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home