Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, June 23, 2003

acheche, nag-blog ka rin pala cherryl.
noong pumunta ako sa site, di ko nakita yang sinulat mo,
pero naisip ko na mag-post na rin kahit di pa sumasagot si belinda.
bat di mo na pala ginagamit ang pinakamatangkad title mo?
alam mo namang bagay na bagay yun sa yo.
chuks!

about bed, di naman ako super nag-enjoy dahil sa keri ko.
most of them naman nakita ko na before pa.
pero happy lang kasi minsan lang ako mapadpad sa ganun,
yung last e 2 months ago pa.
i'll research kung san nakatira si bon my love!
chuks!

belinda, medyo saykolow ang classes ko sa up.
yung isang prof ko, super boring at hina ng boses.
yung 2nd naman, hindi na naman sumipot,
pinasulat pa kami ng essay!
pero happy ang 2nd class, keri ang 2 classmates ko!
yung isa binigyan ako ng yellow pad.
chuks!

may isa akong classmate na girl na medyo loud.
saykolow rin sya kasi parang may certain sya sa akin.
so during lunch, sinabi ko sa lahat na i'm not straight.
wala lang, para clear lang ba at walang umaasa.
chuks!

basta mahirap i-explain pero natuwa sya noong sinabi ko
na i'm not presently involved with anyone.
she's nice naman but you know, her gender's not my type.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home