Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, October 20, 2003

cherryl
sobrang gusto ko na rin mag-business...panalo yang idea mo...sige mag-tiangge ka...patulong ka ke galo no para u'll learn the ropes...basta when i get there, business planning galore tayo ha...

marlon
nagloloco ym ko that night e...so nainis ako, natulog na lang ako kagad

work
ang weird ng work ko, bigla na lang ako in-ask ng boss ko mag-analyze at mag-present ng isang report na hindi akin initially...inis ata sa viet kong colleague kasi mejo slow (see? quick learner na ko sa dating kong ito ha?)...tapos super duper tight pa ang timing...dalawang araw lang...imagine 2 days para matulungan mo sa strategic planning ang isang company...lech kung magkalecheleche ako bukas kasalanan ng boss ko...pero mukhang happy naman ako sa gawa ko

allen
isa pang ka-weirduhan nangyayari sa buhay ko...nagtampo ng konti si allen kasi meron akong kilala na kilala sia...sinabi ng friend ko na bolero daw itong si allen at mag ingat daw ako...eh ako kebs lang naman yun so sinabi ko sa kanya...nagtampo, panay explain na hindi sia ganon chuchu...tas sabi nia di daw sia nambobola otherwise di sia mag aaksaya ng pera and panahon chuchu...inaykuuu...anyways kawawa naman...di naging normal usap namin for a while pero now mejo ok na ulit, nakalimutan na ata...


0 Comments:

Post a Comment

<< Home