Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, October 10, 2003

fish
di ko nakwento pala sa inyo, binigyan ako ng isang fish bowl with 4 fish ni crazy tuan...yung tawag sa fish ay tiger fish...kasi bel in vietnamese stands for tiger...so there...kanina natakot ako kasi people were warning me na malapit na raw mamatay fish ko kasi they were all swmming towards the surface of the water...kulang pala sa oxygen kasi one week ko na ring di na-change yung water...eh pano ba naman kasi merong isa dito nagsabi i should change it only once a week...lech...buti na lang it wasnt too late...yun lang...
sandunes
some weeks ago pala, we went to a province called phan thiet...maganda ang place..coastal tas meron ding mga sandunes...we went sliding down the sandunes using some paperboard...nakita ko on tv na ginawa ganito sa thailand...pero i didnt know meron din dito sa vietnam...sobrang katuwa...naalala ko kasi nakita ko pics namin...meron nga akong a few pics na mejo wa pose kasi mali pagka-slide ko...
allen
parati pa rin kami nag uusap ni allen...tumatawag din everyday...kahapon mga twice/thrice ata tumawag sa gabi kasi meron lang siang ikwekwento...nakakatuwa actually....ayun speaking of the devil...kakatext lang asking where i am...ewan, basta, bahala na si batman...
cherryl
musta na?
shiela
san libre mo?
marlon
happy ba sa safeway?
lani
may bagong boylet?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home