Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, November 25, 2003

dami mo palang katanungan, di ko masyado napansin!

tagaytay

medyo malayo nga ang tagaytay,
and kaw na lang suggest ng gusto mong gawin.
wala na akong maisip na ibang pwedeng gawin,
kasi sunday yung dating mo.
or kain na lang tayo sa dampa sa paranaque,
tutal lapit na airport don, yummy!

satc

nasa season 5 na yata yung palabas sa hbo ngayon,
di ko masyado napapanood kasi nababato na ako.
di na sya kagandahan ngayon, di ok yung script.
actually, bits and pieces lang din napanood ko sa 4.

martha

grabe ha, saludo ako kay martha sa dami ng boylets.
naka-2 na after bitoy?
pero sana naman di bitoy-lookalikes ang mga yan.
chuks!

kris kringle

with lukring's permission, ni-invite ko si marj and oche.
so bale 7 na tayo ngayon na magra-rumble sa gifts.
ang minimum amount is 200 pesos,
but since you're earning dollars, $20 sa yo.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home