Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, November 11, 2003

hi belinda!
i'm feeling better now,
kasi yesterday nilibre ako ni cookie ng lunch,
tapos binigyan ako ng free cinnamon roll ni xtie.
chuks!

actually di ako sad because of love life.
i'm ok with not having anyone beside me,
kaya ko tiisin ang tawag ng laman, este puso.
ang nagpapalungkot sa akin e yung kawalang-saysay
ng mga nangyayari sa buhay ko.
parang di ko alam san ba ako papunta,
or ano ba talaga ang gusto ko sa buhay ko ngayon.
parang this is it?
wala lang, naa-angst moment lang talaga ako,
parang andami ko lang naiisip lately.

sometimes it's happy not knowing anything,
kasi sabi nga, what you don't know won't hurt you.
but i'd rather get hurt than remain clueless.
these are the things that make life interesting,
and pwedeng isa to sa solusyon sa angst ko ngayon,
but take note, pwedeng isa lang sa mga solusyon.
a love life won't single-handedly make my life
more colorful, more spontaneous, but it can help.

anyways, ayaw ko na nga maging serious,
at pagtuunan natin ng pansin ang email ng friend mo.
i beg to disagree, walang keri sa baguio!
baka yung mga nakita nya e mga galing rin ng manila,
na nag-bakasyon don kaya malakas loob.
pero meron din namang mga lalaking ganyan dito,
madalas silang nakatambay sa quezon ave or alimall.
chuks!

sa cebu rin pala maraming keri!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home