Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, January 14, 2003

hey everyone!

may kwento lang ako, medyo positive na ngayon.
nag-email sa akin yesterday yung teacher ko sa jap classes ko,
pero kaninang umaga ko lang nabasa.
wala lang, crush ko kasi yun dati, si regnar.
mas bata sya sa akin ng 1 year yata, pero teacher ko sya.
sa japan kasi sya nag-aral before so magaling na sya mag-nihonggo.
naging teacher ko sya noong time na naging kami ng star circle,
so medyo di ko sya masyado pinapansin, although pwede na.
tapos noong umalis na sya papuntang japan,
na-realize ko na gusto ko pala sya.
pagpunta nya ng japan, nag-email pa rin sya sa akin.
tapos after a while, biglang nawala, middle of 2001.
so akala ko, kebs-kebs na talaga.
well, until this morning.

*giggle*

galing pala sya ng europe tapos kakabalik lang nya ng japan.
tapos hinanap pa daw nya yung email ko,
tapos alam nyang nandito ako sa california.
wala lang, kinilig lang ako, kasi gusto ko sya tapos
may effort pa sya to research my email and san na ako.
how i wish na makita ko sya uli, tapos papatulan ko na.
bago sya umalis papuntang japan, binigyan pa nya ako ng cds.
pero japanese cds, so kinebs ko lang.
pag nagkita kami, wala nang artehan pa.
chuks!

*giggle uli*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home