Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, October 20, 2003

hi!

just came from work. hay naku super nakakatigang na talaga, di pa tapos yung mga teammates ko umuwi na ko. eto pa, siguro nag-dinner ako ng mga 2 1/2 hours kasi nagvideoke kami kasi sa may cable car pala sa eastwud may free videoke sa may second floor. di super sing ang mga lola nyo. yun nga lang after a while pinatigil na kami kasi magsasara na daw sila. mode. tapos may dumating na isang buong family pero pinakanta nila. super mode. di tuloy kami nag-tip. chuks.

uy belinds sa hanoi daw yung SEAG. punta nga daw ate ko dyan daw sya titira sa yo. lagot ka! parang gusto ko na rin tuloy punta dyan. magkano nga daw pala pamasahe?

sabi na nga ba may pag-kaloko yang allen na yan. nasa itsura e. pero sige enjoy the moment lang, malay mo mapagbago mo. chuks.

yun lang wala na ko makwento e.

gudnight

0 Comments:

Post a Comment

<< Home