Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, November 27, 2003

hey!

grabe super excited na ko sa christmas party natin. sana matuloy lahat ng plans. ang syala mo ate belinda, sana naging ate na rin kita para treat mo rin ako sa hk.

martha:
sabi na nga ba di na sila magtatagal ni bitoy eh. e noon pa naman sya nagsasabi na wala na syang napi-feel about him di ba? pero sana wag sya masyadong promiscuous. chuks!

medyo sad ako, kasi super decided na kong mag-resign by january e wala pa kong ibang work. mago-open ulit yung ate ko ng company and she told me na kasali uli ako. at first i was excited and gusto ko, but now im having second thoughts. kasi parang ayoko ng mag-work with kapatid. di ko masyado madescribe yung feeling pero ayoko na. parang si sheila di ba ayaw nya mag-work sa business nila, parang ganon yung feeling. so baka by january di muna ko kikibo sa inyo kasi wala akong pera (heaven forbid!). besides graveyard na shift ko sa january so ayoko na talaga. i quit! belinds business na tayo!!!

so marlon, dilemma ko rin yung globe line na dapat bibigay mo sa kin. baka di ko na rin ma-maintain by next year. so may i suggest na ibigay mo na lang kaya muna kay lani. im sure grab nya yun. pero sige isipin ko muna kasi si oche pinipigilan ako.

sige kain muna kami. ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home