Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Friday, May 18, 2007

guessing games

from marlon:

BWAHAHAHAHAHA!

bakit ang mga guys ang hilig magsabi ng kung anu-ano like yang mga travel chuchu na yan?
ganon ba talaga sila ka-long term mag-plan? or gusto lang magbigay ng impression na MAY long term plans sila?
para feeling naman natin e seryoso tong mga nangyayari, and hindi for fun lang?

hindi pa ba talaga kayo nagki-kiss evah???

me:

EWAN KO TALAGA...di ko sila gets bat ganon...and ayoko na isipin...pls lang...
and nope, walang kiss...ni hawak ng kamay wala pa e...serioso...so weird talaga; this is the first time evah na na-experience ko to...

naisip ko yung sinabi mo marlon, what if di ako pala yung sinasabi nia? saykolow...mejo confusing din kasi yung mga actions nia...parang ayoko na nga mag-antay, chuks; no, more of ayoko na ng guessing game...date na lang kaya ako ulit ng iba...say!!! konti na lang, iiwas na ako...promise...nakakatakot din kasi mag-invest pano kung wala pala kasi wala naman siang sinasabi? super sad!

and speaking of guessing games, ginagawa nia eto despite the fact na when he asked me if ano ba gusto ko: sinasabi ng guy na nanliligaw sia or hindi?, i told him na i prefer na sinasabi para claro.

tas he agreed, "oo nga, ikaw yung type na girl kasi friendly ka, kelangan sabihin or mag-stand out ako (promise gamit nia word na "ako") para alam mong hindi lang friendship ang hanap ko." but, he added, "pero mas gusto ko ganon. yung nagpapakiramdaman lang kayo. nakakamiss din kasi yung feeling." feeling lang pala hanap? hindi girl? joke.

tas ako naman, hindi natuwa sa sinabi nia, "eh pano kung hindi gets ng girl?"

sagot nia, "i think alam naman nia."

jusko. masisiraan ako ng bait nito. this is not acceptable.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home