Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, June 24, 2003

hi belinda!dito ko ngayon sa office nila marlon, 1049 na ng gabi. sobrang sad ko ba at nagtitiis akong kasama si marlon kahit ganitong oras. may kwento ako, di ba pumunta sya sa office ko kanina, e dahil nga bawal ng pumasok sa production area dun ko sya pinaupo sa sofa sa lobby. sabi ba naman ng guard bawal daw umupo dun kahit bisita. sabi ko e para saan ang sofa? weird no? promise ko talaga sa sarili ko humanda ang sofang yun pag umalis na ko. chuks! may chika pa ko, baka daw mawala yung project na hinahandle namin kasi sobrang daming di pumasa sa client. sobra na silang pressure pati tuloy ako dami ko na ngang concerns sa personal life, dinagdagan na naman ng sa work. hay naku belinda, when it rains talaga it pours. pero i still believe na ang buhay parang gulong, minsan nasa ibabaw minsan nasa ilalim. tapos na yata yung time na nasa ibabaw ako kaya now nasa ilalim na ko. saykolow!!! yun lang antok na ko,. tagal ng buyer ni marlon. hi mo ko ke tuan! uuuy!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home