Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Tuesday, June 24, 2003

saykolow ha, talagang naaalala mo pa rin ang sinabi ni danton.
binigay ko nga kay cherryl yung book as bday gift.
taghirap kasi ngayon kaya walang pambili ng iba pang gift!
balak ko sana ilibre sya sa white bird kung san sumasayaw
ang ex-that's entertainment star, romano vasquez!
chuks!

sa tingin ko, yung if you have loved once, you have loved forever,
parang pareho ng sinulat mo na love buried deep into your soul.
pero hindi yung tao ang hindi mo makakalimutan, yung act of loving.
once you catch a glimpse of love, it's forever etched in your heart.
parang you'd know what's love really like.
teka, medyo mababaw ang explanation ko kasi puyat ako today!
chuks!

pupunta pala ako kina cherryl tonight, makiki-dinner.
may imi-meet kasi akong buyer ng 7250 ko, around 11 pm.
ang saykolow ng time, pero galing daw sya ng alabang town center.
since gusto ko na mabenta ang phone, willing na akong itodo ang puyat.
sabi ko kay cherryl, papasok pa rin ako sa office kahit bawal,
tutal mukha naman akong boss with my barong.
chuks!

belinda, what if punta ako ng thailand sa july,
makakapunta ka rin ba sa bangkok from vietnam?
gaano ba yun kalayo sa inyo?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home