Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, June 30, 2003

hi everyone!

last saturday pala, na-meet ko na isang prof ko.
she's very nice, funny and witty.
para syang matandang babae na masayahin.
sa class nya ko na-realize kung bakit
ako nag-take ng asian studies.
asian history is fun pala!
now i know kung bakit matatangkad ang mga
koreans and taiwanese like members ng f4,
kung ano ang purpose ng nutribun,
at paano nagkaroon ng chavacano sa zamboanga.
chuks!

nag-grouping na rin kami last saturday,
and i felt na destined kaming magkakilala ng keri ko.
he was seated opposite me sa left ko,
tapos sabi form a circle.
hayun nagkatabi kami tapos noong grouping,
kaming magkakatabi ang nag-group.
noong hiningi nya number ko,
feeling ko nandon si gino padilla sa room,
kumakanta ng closer you and i.
chuks!

saturday night was ok but kinda disappointing.
kakaiba yung gay pride ngayon,
unlike the previous years na full-blast.
nag-open yung show with a cheap band,
tapos pinakanta nila si jaya ng some unheard song.
after the song and dance number ng isang girl,
i somewhat lost interest.
parang volkswagen and taj mahal,
kung i-compare mo with parades ng ibang countries.
pero may 2 teen stars kaming na-sight,
at mukhang mga vaklers nga.
yung isa taga-eat bulaga na sabi ni cherryl,
e type raw ni shiela.
yung isa e nakalimutan ko ang name.

punta pala ako tonight sa house ni lani,
kunin ko yung 7250 ko na pinapabenta sa kanya.
unfortunately, wala pa ring kumakagat sa 15.5k!
super duper major mura na non e!
huhuhuhuhuhuhuhuhu!

anyways, how's your weekend?
kwento ka naman ng gimik mo dyan!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home