Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Monday, June 30, 2003

hi! may saykolow na nangyari on my way here sa internet cafe.
i was walking sa labas ng ali mall ng di ko namalayan na may stairs pala sa dadaanan ko
so ayun nalaglag ako. tapos na-stuck yung heels ko so di ako agad nakatayo. super
nakakahiya. at, walang tumulong sa kin. sana walang nakakita. masakit nga yung right knee
ko e kasi nasadsad sa semento. sad, ang ganda ganda ko pa naman ngayon. parang wala ako sa
sarili ko kanina. ang aga-aga, papasok pa lang ako ng office may bad incident ng ngyari. sana wag
naman magtuloy-tuloy ito.

so belinda, tuloy ka ba balik dito sa pinas? ur always telling us kasi na balik ka by july pero wala
pa ring definite sked. e super excited pa naman kami. as in. sana by the time na bumalik ka wala
ng masyadong hang-ups ang mga tao dito. lani and i just talked last night and we realized na
in a way pareho kami ng napi-feel these days. depressed din pala sya, with work, with lovelife (may
gf na kasi si mark, co-teacher pa nila), and with other things. remember the talk we had sa may pier
one a few weeks yata before you went to vietnam, about women who are complete not because they
have a good career, but because they have a husband and a family? di ba we realized na baka yun na
nga dapat ang pagtrabahuan natin these days, having our own family. kasi naman we're not getting
any younger, sad kami kasi we are not happy na nga with our careers, wala pang lovelife. babaw no, pero
that's what we feel right now and wala lang gusto lang namin pag-usapan. sana naman magpick-up na ang
buhay namin/natin (about your sr manager baka matandang dalaga/binata yan kaya masungit, at gusto kang
idamay kaya gusto ka ring maging masungit?).

anyway, last saturday pumunta kami ni marlon and marj sa malate for the gay pride. wala masyadong
extraordinary, parang usual street party lang. di tulad dati na may dance/song numbers yung mga bading
so masaya di ba? e that night kumanta lang si jaya and another girl, tapos si manolet dario nag-music music na,
asan ang mga happy badings? so ayun umuwi rin kami ng maaga, plus the fact na pinauwi na ko ng ate ko and
inaantok na rin ako. at true, wala ko pera these days. di na nga ko dapat sama last saturday kaso si marlon
mapilit, papautangin daw ako. yan tuloy may utang pa ko.di ko alam kung san napunta pera ko. promise
mag-iipon na ko para naman may madudukot ako pag walang-wala na.

uy,in a way less na yung depression ko. medyo nakaka-recover na so ok na ko. sana magtuloy-tuloy na, kasi
july na dapat leave all the bad things in the past. bad ang june ko, as in! so yan na muna pag may naisip ako ulit
blog ulit ako mamaya.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home