Red Squirrel

samahan ng mga magaganda or something like it...

Thursday, November 27, 2003

Dusit Hotel Nikko, Makati City, Philippines

super excited na rin me!
wish ko lang e wala na kaming classes by dec 20,
para tuloy-tuloy ang ligaya!
sabi ng friend ko, naka-reserve na raw under my name.
may itinerary na ba tayo for the party?
btw, mawawala ako sa gabi for 2-3 hrs,
kasi may ni-sponsor si stewart na play dito sa rcbc plaza,
and ni-require nya kami lahat na bumili ng ticket.
so aalis ako ng 730 sa hotel for the 8 pm play,
tapos balik ng mga 1030 pm.
yung nabili ko rin pala na wine sa marks and spencer,
dalhin ko na rin sa party.
teka, ano pala ang hatian ng food?
sagot ko na ang wine, sino bahala sa ibang food?

infosource

lukring, medyo nasa-saykolow ako sa mga decisions mo.
i agree with oche, if you have no other alternative,
wag ka muna umalis sa work mo.
masyadong malaking risk ang umalis ng work,
tapos wala naman pampalit.
andaming walang trabaho ngayon, hirap sa paghanap.
or kahit di mo sila i-consider sa analysis,
medyo lose-lose situation ang ganyang risk-taking.
it's an either/or situation, it's either you have work or none.
whether you're happy or not, i'd stick with the "have work" part.
happiness can be experienced in other areas,
so at least, mas feasible ma-achieve yan if you have money,
kesa naman wala, dahil wala ka nang sweldo diba?
anyways, it's just my perspective, iba-iba tayo ng tingin sa buhay.
chuks!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home